๑. คุณสมบัติ
1. วุฒิการศึกษา ตั้งแต่ปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
2. สนใจงานด้านการวิเคราะห์และประสานจัดทำนโยบาย แผน และมาตรการการสื่อสารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ (หากมีประสบการณ์ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
3. มีความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี (หากมีความรู้เรื่อง SPSS จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
4. สามารถเดินทางไปปฏิบัติราชการต่างจังหวัดได้
5. มีความวิริยะอุตสาหะ มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการประสานงาน
6. หากสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการอ่านและเขียนได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
๒. ขอบเขตความรับผิดชอบ
๑. รวบรวม ค้นคว้า และศึกษาข้อมูล เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านนโยบาย แผน มาตรการด้านการสื่อสารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
๒. สังเคราะห์และวิเคราะห์ประเด็นด้านมาตรการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดนโยบายและแผน
ด้านการสื่อสารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน
๓. จัดทำเอกสารข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านนโยบายและแผนการบริหารจัดการการสื่อสารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
๔. ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านนโยบาย แผน และมาตรการด้านการสื่อสารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
๕. ปฏิบัติภารกิจอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
๓. เอกสารหลักฐานที่ใช้ในการสมัคร
๑. ใบสมัคร ๑ ชุด
๒. สำเนาใบแสดงวุฒิการศึกษาและสำเนาใบแสดงผลการเรียนอย่างละ ๑ ฉบับ
๓. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน 2 รูป (สำหรับติดใบสมัคร)
๔. สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนอย่างละ ๑ ฉบับ
4. ค่าจ้าง 15,000.- บาท
5. ระยะเวลาการสมัคร สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฏาคม 2556 ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.
6. วันสอบสัมภาษณ์ วันที่ 30 กรกฏาคม 2556 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ กรมควบคุมโรค อาคาร 7 ชั้น 2 กรมควบคุมโรค
7. ช่องทางการยื่นใบสมัคร
ด้วยตนเอง ที่งานการเจ้าหน้าที่ สำนักสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ กรมควบคุมโรค อาคาร 7 ชั้น 2 กรมควบคุมโรค
8. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณวัชลี ชูชิต โทร 02-590-3860-1